» » Lưu ý khi lựa chọn khóa học kế toán tổng hợp thực hành

                          
Học kế toán xong không làm được việc, trung tâm dạy không tốt như quảng cáo, giáo viên chưa có nhiêu kinh nghiệm, thiếu nhiệt tình… là những lý do khiến bạn chưa quyết định nên học kế toán ở đâu hay bỏ khóa học giữa chừng.  Tham khảo ngay kinh nghiệm tìm chọn khóa học kê toán tổng hợp thực hành để chọn được ngay khóa học kế toán tốt nhất tại đây nhé.

Khi muốn học kế toán đều có chung suy nghĩ không thể tư học được cần phải tìm trung tâm dạy kế toán uy tín để đăng ký những khóa học nghiệp vụ ngắn hạn với hy vọng có thể làm được việc ngay khi kết thúc khóa học này. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng dạy tốt và khóa học nào cũng chất lượng như  đồn thổi nếu không cẩn thận và có được những kinh nghiệm tìm lớp học sáng suốt bạn sẽ lựa chọn  không đúng địa chỉ học kế toán tốt nhất ở Hà Nội hoặc tp Hồ Chí Minh.
 Trước khi chỉ cho bạn những lưu ý khi lựa chọn khóa học kế toán tổng hợp  thực hành, hãy tìm hiểu sai lầm bạn thường gặp khi tìm trung tâm dạy kế toán xem sao nhé:

I.                    Những sai lầm thường gặp khi chọn khóa học kế toán tổng hợp

-     Đăng ký khóa kế toán chuyên sâu như: kê toán tổng hợp, kế toán thuế… với mong muốn sẽ làm được ngay khi tốt nghiệp nhưng bạn chưa biết gì về kế toán thì không thể thực hành và hiểu được bản chất của kế toán. Với những người chưa biết gì về kế toán để làm được kê toán doanh nghiệp bạn cần hiểu được bản chất về cách định khoản, đọc hóa đơn, chứng từ, biết được quy trình và từng thời điểm làm kế toán tại doanh nghiệp. Nếu chọn những khóa học nghiệp vụ ngay bạn sẽ gặp khó khăn để hiểu bản chất kế toán, thực hiện những nghiệp vụ này một cách máy móc theo hướng dẫn. Kết quả là khi có sự phát sinh về chứng từ bạn sẽ không làm được.
-      Chọn học ở các trường đại học có trung tâm dạy kế toán: Dù quan điểm này mang tính tương đối phần lớn những khóa học nghiệp vụ tại đây đều mang tính hàn lâm, chưa có nhiều ứng dụng thực tế, do giảng viên phần lớn là những chuyên gia, giáo sư, giảng viên chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc. Bạn sẽ không được biết và thực hành nhiều nghiệp vụ thực tế. 
-     Tìm lớp học theo cảm tính, phần lớn các bạn tìm lớp học kế toán tổng hợp dưa trên phản hồi từ cộng đồng, các kết quả có được trên lượt tìm kiếm của  Google, chương trình quảng cáo trên Facebook , trang mạng xã hội. Bản chất của những thông tin này luôn có tính 2 mặt nếu bạn kiểm duyệt được thông tin thì sẽ tìm được khóa học phù hợp nhất với mình còn không thì rất dễ lựa chọn theo phong trào, khóa học kế toán tổng hợp này có thể phù hợp với những người khác nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn.
-       Chỉ học những trung tâm gần tiện đi lại. Đặc điểm những khóa học nghiệp vụ tại các trung tâm đều dành cho người đi làm và sinh viên nên việc phân bổ thời gian và tìm được lớp học phù hơp gần nơi làm việc, chỗ ở là rất quan trọng vì  bạn cảm thấy mệt mỏi với  quảng đường đi học quá xa, thời gian tắc đường nên tìm lớp học gần nhà là phương án tốt nhất.  Tuy nhiên không phải trung tâm nào gần nhà cũng  đảm bảo được chất lượng khóa học. Hãy cân nhăc kết quả cuối cùng bạn đạt được hơn là chọn lớp học chỉ vì gần nhà nhé.
-       Đi học theo phong trào: rất nhiều người nghĩ nghề kế toán là công việc có thu nhập tốt và ổn định nên quyết định học kế toán nhưng khi đi học thì bỏ giữa chừng vì bạn thấy khóa học không hợp, công việc bận rộn không tập trung học nghề mới được.
Không định hướng đúng đắn bạn sẽ khó tìm được khóa học kế toán tốt nhất 

Nếu bạn đang có những điểm như trên cần khắc phục ngay vì học kế toán là một quá trình cố gắng cần sự hợp tác giữa trung tâm và học viên.  Bạn có thể tìm được địa chỉ học kế toán uy tín, lớp học tốt, giảng viên giỏi, chương trình học phù hợp nhưng không tự học sẽ rất khó để tiến bộ và làm được kế toán thực hành

Hãy tham khảo những lưu ý khi tìm trung tâm dạy kế toán tổng hợp thực hành:
-          Chọn trương trình học phù hợp với trình độ
-       Lên kế hoạch học tập trong thời gian cố định để không bị ảnh hưởng bởi công viêc hay những lý do khác
-       ìm những trung tâm được đánh giá tốt  phải bảo đảm những yếu  tố về: giảng viên, chương trình đào tạo, chính sách hỗ trợ học viên, thời gian học, hiệu quả sau khóa học, lệ phí khóa học phù hợp, phản hồi của học viên tại trung tâm đó như thế nào.
-          Lớp học đạt tiêu chuẩn đào tạo về cơ sở vật chất, phương tiện giảng dạy, thiết bị phòng học
-          Bạn cần tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau trước khi quyết định đăng ký khóa học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất ( kinh nghiệm của những người từng học kế toán hiệu quả cho rằng bạn nên tham khảo thông tin từ những trang đánh giá uy tín, trang tin nghiệp vụ hoặc diễn đàn xã hội có nhiều thành viên hoạt động chia sẻ kinh nghiệm…)
-          Giảng viên là yếu tố quan trọng nhất tạo nên hiệu quả trong khóa học vậy ảnh hưởng trục
-          Nên ưu tiên những trung tâm hỗ trợ giơi thiệu việc làm sau khóa học kế toán tổng hợp
Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên học kế toán tổng hợp ở đâu có thể tham khảo thêm những trung tâm đào tạo kế toán uy tín được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé:

 1, Trung tâm kế toán Lê Ánh

Được đánh giá cao về chuyên môn và hiệu quả  giảng dạy, phản hồi của học viên đã từng tham gia những khóa học nghiệp vụ tại trung tâm Lê Ánh đều đánh tích cực về chất lượng lớp học, phần lớn đánh giá trung tâm đào tạo thực tế, học xong có thể làm được việc ngay.

Ưu điểm: Có nhiều khóa học phù hợp, giảng viên là kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm làm kế toán thực tế tại doanh nghiệp. Hỗ trợ nghiệp vụ sau tốt nghiệp chu đáo. Thời lượng các tiết học thực hành nhiều trong khóa học. Lệ phí khóa học phù hợp với mặt bằng chung nhưng nếu đánh giá tổng quát về giảng viên, chính sách hỗ trợ và chương trình học thì tốt và giẻ hơn nhiều so với những trung tâm khác. Có chi nhánh đào tạo ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh.

Nhược điểm: Chưa có nhiều cơ sở đào tạo, không tổ chức được lớp học vào giờ hành chính trong tuần do giảng viên đều là kế toán trưởng đang làm việc tại doanh nghiệp. Đào tạo chuyên sâu về thực tế nên nếu bạn muốn học tốt và làm được việc cần phải thực tìm hiểu và thực hành thêm kiến thức nghiệp vụ.
Khóa học kế toán tổng hợp tại trung tâm kế toán Lê Ánh 

2, Trung tâm kế toán Thiên Ưng 

Trung tâm kế toán Thiên ưng được đánh giá cao về tổ chức và chương trình đào tạo cơ bản phù hợp với đối tượng là sinh viên  mới ra trường  và người đi làm. Có nhiều khóa học kế toán phù hợp để bạn lựa chọn.

Ưu điểm: Nhiều cơ sở đào tạo thuận tiện cho học viên lựa chọn. Nội dung giảng dạy thực tế, giảng viên là kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm. Lệ phí phù hợp với mức giá chung hiện nay

Nhược điểm: Ở Hồ Chí Minh không có cơ sở đào tạo do chỉ tập trung ở Hà Nội. Chương trình học chưa có nhiều khác biệt giữa các khóa học. Giảng viên chủ yếu là kế toán tổng hợp trên 4 năm kinh nghiệm. Chương trình hoc chưa  đáp ứng  nhu cầu học thực tế.

Trên đây là một vài lựa chọn kinh nghiệm lựa chọn khóa học kế toán tổng hợp thực hành bạn có thể tham khảo nếu bạn đang phân vân chưa biết nên học kế toán thực hành ở đâu tốt hãy để lại bình luận chúng tôi sẽ giúp bạn phân cụ thể để tìm được khóa học kế toán tổng hợp uy tín nhất nhé.

Chúc bạn thành công !



About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC