» » Học kế toán bắt đầu từ đâu hiệu quả nhất


Nhiều bạn không phải dân chuyên nghành, chưa từng tiếp xúc với chứng từ kế toán muốn học kế toán để đổi nghề hoặc tự quản lý công việc của gia định nhưng không biết học kế toán nên bắt đầu từ đâu. Cần những gì để học kế toán hiêu quả, trong bài viết này lớp học kế toán tổng hợp tại trung tâm kế toán Lê Ánh sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý nhất với tình trạng của bạn.
>>>xem thêm: Đào tạo kế toán tổng hợp ở đâu tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh

Bạn không biết gì về kế toán, chưa biết cách viết hóa đơn, phiếu thu, chi đơn giản nhất nhưng lại muốn học nghề kế toán con đường từ người chưa biết gì trở thành kế toán giỏi không phải đơn giản nếu bạn chưa tìm được định hướng đúng đắn  cho mình. Rất nhiều người khi tự học kế toán hoăc đi học viêc  tại các doanh nghiệp đã bỏ cuộc vì không theo được công việc cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và yêu cầu chính xác tuyệt đối này. 

I.         Những việc người nên  làm nếu bạn chưa biết học kế toán bắt đầu từ đâu

Phần lớn những người định hướng học nghề kế toán đều chưa biết nhiều kiến thức kế toán cơ bản nhất hoặc đã học qua nhưng không nhớ hay nhớ một sách sơ sài không chính xác, khó có thể vận dụng linh hoạt vào những tình huống cụ thể.Vậy  để học được kế toán bạn nên bắt đầu từ những việc sau:
  • Nắm được đầy đủ và cơ bản nhất kiến thức nguyên lý kế toán
  • Tìm hiểu về công việc kế toán phải làm tại doanh nghiệp trong một năm gồm những gì
  • Nhận biết từng loại chứng từ, sổ sách kế toán phải làm và vai trò của chúng
  • Hình thành thói quen cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
  • Bạn sẽ rất cần một người giỏi về kế toán hướng dẫn công việc vì rất khó để tự học kế toán
  • Kế toán là sự biến đổi và xử lý các tình huống theo hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp nên cần phải nhanh nhay và nắm được  bản chất vấn đề
Đó là những điều cần để bạn có thể học và làm tốt công viêc kế toán, nhưng để biết cụ thể học kế toán bắt đầu tư đâu không phải ai cũng giống nhau vì mỗi người có một cách học riêng.
Trong bài viết này kế toán Lê Ánh dựa trên kinh nghiệm đào tạo kế toán thực tế hàng đầu tại Việt Nam sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đang lưu tâm khi quyết định theo nghề kế toán.


Hình ảnh lớp học kế toán tổng hợp thực hành cho người mới bắt đầu 

II.         Bạn nên làm gì để học kế toán hiệu quả nhất

Hầu hết học viên trước khi đăng ký học lơp kế toán tổng hợp thực hành  tại trung tâm Lê Ánh đều tự học ở nhà hoặc tới các công ty xin học viêc nhưng đều đưa ra kết luận chung là người học rơi vào tình trạng học máy móc, theo ý hiểu không nắm được bản chất vấn đề, thiếu định hướng và kiến thức tổng quát chưa kể tới rất nhiều bạn cảm thấy chán nản từ bỏ ngay sau vài ngày tự học vì kiến thức kế toán quá rắc rối: thông tư, nghị đinh, định khoản, phân loại tài khoản ra sao…

Nguyên nhân là bạn chưa làm được một đề cương giáo trình khoa học cho mình,  chưa biết nên bắt đầu học từ đâu, các vấn đề phải nhớ và những điều có thể được phép quyên khi làm kế toán. Quan trọng nhất là bạn không có người sẵn sàng hương dẫn,giải thích khi gặp vấn đề khó không làm được. Tốt nhất nên tìm một địa chỉ dạy học kế toán uy tín để đăng ký hoc vì bạn được đào tạo kiến thức cơ bản nhất và được hỗ trợ nghiệp vụ ngay sau khi tốt nghiệp

Xác định rõ mục tiêu học kế toán của mình là gì: nhiều người chỉ muốn học kế toán thuế để biết cách đối phó với cơ quan thuế khi  có thanh tra vì họ đang quản lý doanh nghiệp của mình nhưng lại chưa thành thạo và nắm được bản chất của kế toán tổng hợp cơ bản là gì vậy nên học kế toán thuế là điều rất khó nếu  bạn chưa có gốc kế toán. Hãy tiến từng bậc đừng nhảy cóc nhé

Tìm hiểu và thực hành nhiều trên các chứng từ thật, xác định rõ ràng khôn phải những gì được học cũng đúng như vậy. Doanh nghiệp luôn tìm cách giảm thuế phải nộp nhiệm vụ của kế toán phải làm hợp lý hóa các chi phí đó nên bạn sẽ thường xuyên gặp tình trạng học một kiểu làm kiểu khác.
Đối với những người chưa biết học kế toán bắt đầu từ đâu, bạn nên  tìm trung tâm dạy kế toán uy tín và đăng ký học nguyên lý kế toán trước khi học kế toán tổng hợp nếu bạn không muốn làm theo như cái máy mà không hiểu vấn đề.
Để học kế toán hiểu quả nhất phải có phương pháp và người hướng dẫn giỏi 

Vậy học kế toán ở đâu tốt nhất?. Bạn có thế tham khảo khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại trung tâm Lê Ánh với khóa học kết hợp 2 trong một: nguyên lý kế toán và kế toán tổng hợp  giúp học viên: nắm được kiến thức nền tảng + tiết kiệm chi phí + được học với kế toán trưởng gỏi nhất + hỗ trợ toàn diện sau khi hoàn thành khóa học.

III.      Tại sao bạn nên học kế toán tổng hợp ở trung tâm kế toán Lê Ánh

Tại trung tâm kế toán Lê Ánh học viên được đảm bảo tối đa mọi quyền lợi khi mua khóa học ở các chi nhánh  Hà Nội và tp Hồ Chí Minh:
  1. -          Hoàn lại toàn bộ lệ phí nếu học viên từ chối tham gia sau 3 buổi học đầu tiên
  2. -       Toàn bộ giảng viên là kế toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm làm nghề và kỹ năng sư phạm tốt
  3. -        Học viên được bảo lưu, học lại theo yêu cầu không phải đợi lâu vì trung tâm liên tục khai giảng
  4. -          Hỗ trợ học viên toàn diện, lớp học khang trang tiện nghi
  5. -         Hơn 80% tìm được viêc làm ngay khi tốt nghiệp, 97% học viên cảm thấy hài lòng về khóa học đạt được những gì họ mong đợi
  6. -          Chi phí hợp lý: 2.800.000 học viên/ sinh viên và 3.000.000 học viên/ đi làm
  7. -          Thời gian học phù hợp với người đi làm và sinh viên
  8. -          Mọi phản hồi của học viên đều được  giải đáp trong thời gian ngắn nhất.
                         
Phản hồi của học viên tại lớp học kế toán tổng hợp của trung tâm Lê Ánh  

Nếu bạn không thể tự học học kế toán hoặc chưa biết học kế toán nên bắt đầu từ đâu hãy liên hệ với kế toán Lê Ánh qua hotline: 0904 848 855 để được tư vấn chọn khóa học và thời gian học phù hợp.


Kế toán Lê Ánh chúc bạn thành công!  

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC