» » Địa chỉ học kế toán thực tế tại hà nội


Có rất nhiều trung tâm daỵ kế toán nhưng ban chưa biết cách tìm địa chỉ học kế toán thực tế tại hà nội. Tham khảo ngay khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại trung tâm kế toán Lê Ánh sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất khi bạn chưa biết học kế toán ở đâu tốt nhất.

Bạn lo ngại những gì khi tìm địa chỉ học kế toán thực tế tại hà nội

  • Chưa biết học kế toán thực tế ở đâu tốt nhất
  • Học xong không làm được việc như trung tâm quảng cáo, đào tạo không tới nơi tốt nghiệp khóa học vẫn không làm được việc
  • Tìm được trung tâm tốt thì lại xa nhà quá, thời gian học không phù hợp với lịch làm việc
  • Chính sách đào tạo, hỗ trợ với học viên không tốt, trung tâm không cho học lại, giải quyết nhanh những thắc mắc của học viên….

Đó chỉ là một trong rất nhiều thắc mắc khi bạn tìm địa chỉhoc kế toán tổng hợp ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tham khảo ngay khóa hoc kế toán thưc tế tại hà nội ở trung tâm kế toán Lê Ánh bạn sẽ được cam kết đào tạo thành thạo nghiệp vụ ngay khi tốt nghiệp.
Vậy sự khác biệt ở trung tâm kế toán Lê Ánh với những cơ sở đào tạo tạo kế toán tổng hợp thực hành khác như thế nào, lý do vì sao bạn nên đăng ký học kế toán tổng hợp thực hành tại trung tâm Lê Ánh.  Hãy tham khảo những lý do tạo nên sự khác biệt trong đào tạo kế toán tổng thực hành tại trung tâm kế toán Lê Ánh ở đây nhé.
Hình ảnh lớp học kế toán thực hành tại hà nội ở trung tâm Lê Ánh 

I.          Phương pháp dạy học kế toán thực tế  

Toàn bộ các khóa hoc kế toán thưc tế tại trung tâm Lê Ánh đều được kế toán trưởng trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ theo giáo trình  đào tạo kế toán tổng hợp thực hành.
 Không giống với nhiều trung tâm dạy kế toán thưc tế khác tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, học viên đăng ký học kế toán tại trung tâm kế toán Lê Ánh được tăng miễn phí khóa học nguyên lý kế toán với mục tiêu học viên được củng cố toàn bộ nghiệp vụ  kiến thức nguyên lý kế toán cơ bản  về cách định khoản, cách phân loại cơ bản số sách chứng từ, biết được cách giải quyết và quy trình làm kế toán tổng hợp trong một năm kế toán phải làm những việc gì. Nếu bạn được học sơ lược về nguyên lý kế toán trươc khi học nghiệp vụ sẽ thuận lợi hơn khi tiếp xúc với những định khoản mới cách làm sổ sách chứng từ kế toán kế toán, học viên không bị hẫng kiến thức khi tiếp cận với chứng từ và những kiến thức kế toán mới.
Học viên được giả định là những kế toán viện được trực tiếp thực hành NƠ – CÓ trên những chứng từ thực tế, làm sổ sách, định khoản, làm báo cáo tài chính và quyết toán thuế. Ngoài việc được trực tiếp thực hanh nghiệp vụ trên chứng từ thật học viên toán trưởng thực tế học viên tại trung tâm Lê Ánh còn phải chịu áp lực về thời gian, tiến độ và chịu trách nhiệm trực tiếp với công việc mình phải làm. Điều này sẽ giúp học viên sau  khi làm việc có thể nhanh chóng thích nghi được với môi trường làm việc trong môi trường mới.
Ngoài ra, học viên được tiếp xúc trực tiếp với kế toán trưởng bạn được ảnh hướng phong cách làm việc của kế toán trưởng trong các nghiệp vụ kế toán trưởng vì thực tế phần lớn những người mới đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm, tác phong làm việc thực tế.
Phương pháp tiếp cận kiến thưc từ cơ bản đến chuyên sâu, giáo trình ngắn gọn thưc tế bám sát với kiến thức được học.
Học viên chưa hoàn thành khóa học sẽ được xếp lịch học lại phù hợp trong những khóa học tiếp theo
Chính sách hỗ trợ toàn bộ nghiệp vụ cho học viên sau khi tốt nghiệp.
Lớp học kế toán tổng hợp thực hành K50- kế toán Lê Ánh

II.     Chương trình học kế toán thực tế tại trung tâm kế toán Lê Ánh

Bạn đang tìm khóa học kế toán thực tế tại trung tâm Lê  Ánh có thể tham khảo những khóa học phù hợp với trình độ của mình tại trung tâm Lê Ánh:
  • Khóa học nguyên lý kế toán
  • Khóa học kế toán tổng hợp thực hành
  • Khóa học kế tóan thuế chuyên sâu
  • Khóa học kế toán cho người quản lý
  • Khóa học kế toán Excel

Hàng ngày trung tâm Lê Án nhận được nhiều câu hỏi khóa học về khóa học kế toán thực tế của học viên ở nhiều địa chỉ khác nhau như:
  1. “ Tôi muốn học kế toán nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu”
  2. “ Em đã làm kế toán thành thajon nhưng chưa lên được báo cáo tài chính và báo cáo thuế vậy nên đăng ký khóa học kế toán thuế chuyên sâu trung tâm tư vấn giúp em với”
  3. “ Học xong khóa học kế toán tổng hợp tại trung tâm mình em có làm được việc không
  4. “ Em chưa có kinh nghiệm gì về kế toán có theo học được không, khóa học kéo dài trong bao lâu. Giảng viên dạy em là những ai, trung tâm có hỗ trợ gì sau khóa học không”
  5. “ Nếu đăng ký nhóm 02 người trở nên thì được giảm bao nhiêu lệ phí ạ. Trung tâm có lớp học vào giờ hành chính không hay chỉ lớp học vào buổi tối và cuối tuần”….


Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết nên học kế toán thực tế tại trung tâm Lê Ánh không hoặc những câu hỏi trên cũng là thắc mắc của bạn khi tìm địa chỉ học kế toán thực tế.
Giải đáp những thắc mắc khi học kế toán thực tế tại hà nội.
Toàn bộ giảng viên tại kế toán Lê Ánh đều có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế.  Các bạn có thể tham khảo trực tiếp trên Website kế toán Lê Ánh.
Thời lượng khóa học kế toán tổng hợp thực hành và những khóa học kế toán chuyên sâu khác kéo dài trong 03 tháng.
Đặc thù lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại trung tâm kế toán Lê Ánh không có lớp học vào giờ hành chính vì toàn bộ giảng viên tại trung tâm đều là những chuyên gia cấp cao, kế toán trưởng đang làm việc tại các doanh nghiệp lớn nên không thể tham gia giảng dạy vào giờ hành chính được. 
Hiện tại trung tâm Lê Ánh chỉ có lớp học vào buổi tối và cuối tuần phù hợp với người đi làm và sinh viên.
Học viên tốt nghiệp tại trung tâm kế toán Lê Ánh nếu có nhu cầu học lại nghiệp vụ sẽ được thông báo lịch học trong những khóa học gần nhất không mất lê phí học chỉ phải trả lệ phí tài liệu 500.000 nghìn đồng.
Khóa học kế toán tổng hợp tại trung tâm Lê Ánh áp dụng với học viên chưa biết gì về kế toán hoặc đã làm kế toán nhưng chưa lên được báo cáo tài chính hoặc quyết. Học viên tốt nghiệp khóa học kế toán tổng hợp có thể làm được toàn bộ các quy trình kế toán tại doanh nghiệp như: Định khoản, làm sổ sách, viết phiếu thu, chi, hạch toán công nợ, lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế, làm kế toán trên Excel… Ngoài ra, học viên tại trung tâm Lê Ánh được học thêm về kỹ năng và kinh nghiệm xử lý những vấn đề nghiệp vụ phát sinh thường gặp theo cách sử lý của kế toán trưởng.

Đặc biệt Kế toán Lê Ánh là đơn vị đầu cam kết toàn diện với học viên khi đăng ký lớp học kế toán tổng hợp thực hành tại trung tâm như sau:
  • Hoàn lại toàn bộ lệ phí nếu học viên từ chối tham gia khóa học sau 03  buổi học đầu tiên
  • Học viên được hỗ trợ toàn diện về nghiệp vụ trước, trong và sau khóa học
  • 100% giảng viên tại trung tâm Lê Ánh đều là ké toán trưởng trên 10 năm kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm tốt mới  đủ điều kiện đứng lớp.
  • Trung tâm Kế toán Lê Ánh có 2 chí nhánh dạy học kế toán thực tế tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh với hệ thống phòng học, điều hòa, máy chiếu hiện đại.
  • Cơ sở Hà Nội: Số 29 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy và 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 39L, đường Miếu Nổi, Quận Bình Thạnh và Số 09 Tô Hiến Thành, Phường 13 Quận 10.
  • Lê phí áp dụng cho khóa học kế toán thực tế tại trung tâm Lê Ánh với 02 nhóm học viên chính:
  • Người đi làm: 3.000.000 đồng/ học viên
  • Sinh viên: 2.800.000 đồng/ học viên

Với nhóm đăng ký từ 02 người trở lên tại trung tâm kế toán Lê Ánh sẽ được giảm 100.000 đồng/ học viên đăng ký theo nhóm.

Website tham khảo: Ketoanleanh.com

toán Lê Ánh chúc bạn thành công!

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC