» » Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội

Dịch vụ Kế toán trọn gói là dịch vụ vô cùng cần thiết và hữu dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập, có nguồn lực về nhân sự và kinh phí giới hạn. Với phương châm hoạt động “Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh tự tin cung cấp cho thị trường dịch vụ kế toán thuế trọn gói đạt chuẩn chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất.
       ✓ Liên hệ dịch vụ kế toán trọn gói: 0904 84 88 55 – 0904 87 88 55

1. Đối tượng nên sử dụng dịch vụ Kế toán trọn gói

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động nhưng không có nhân sự chuyên sâu về kế toán


2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Kế toán trọn gói

      Dịch vụ Kế toán trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí
      Đứng ở góc độ nhà quản lý, để có thể tạm hài lòng với chất lượng kế toán tại doanh nghiệp, bạn cần phải có ít nhất 1 kế toán tổng hợp tối thiểu 2 năm kinh nghiệm. Chi phí trả cho lao động này tối thiểu 5 triệu/tháng. Đây quả là mức chi phí hàng tháng khá cao mà doanh nghiệp của bạn cần tìm hướng cắt giảm.
      Mặt khác, trên thực tế, do là doanh nghiệp vừa và nhỏ nên công ty bạn sẽ không phát sinh quá nhiều nghiệp vụ kế toán, tức là không nhất thiết phải thuê 1 kế toán cố định làm việc tại công ty. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thuê ngoài dịch vụ kế toán thuế trọn gói với mức kinh phí chỉ từ 0,5 triệu đến 3 triệu (tùy vào số lượng hóa đơn và đặc thù hoạt động của doanh nghiệp).
Dịch vụ Kế toán thuế trọn gói sẽ giúp bạn yên tâm về công việc kế toán tại doanh nghiệp

       Những người thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói là những người có chuyên môn sâu về Kế toán nói chung và Thuế nói riêng. Do vậy những thông tư, nghị định, chính sách mới về kế toán luôn được họ cập nhật và xử lý trong công việc của doanh nghiệp. Họ cũng là những người trực tiếp tổ chức chứng từ sổ sách, thực hiện giao dịch đối với các bên liên quan trong phạm vi công việc kế toán. Họ còn là người sẽ giải thích và tư vấn các chiến lược tài chính,kế toán cho doanh nghiệp bạn, cũng như sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những việc làm sai (nếu có) của họ.
      Vì vậy nếu lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín thì bạn sẽ không phải lo nghĩ về chất lượng kế toán tại doanh nghiệp của mình.

3. Sự khác biệt của dịch vụ Kế toán trọn gói tại Kế toán Lê Ánh với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Quan điểm hành nghề
      Với phương châm làm việc “ Uy tín là số 1”, Kế toán Lê Ánh cam kết cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói đạt chuẩn chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân sự chất lượng cao tại Kế toán Lê Ánh sẽ trực tiếp thực hiện các công việc về kế toán cho các khách hàng với ý thức, trách nhiệm, sự cẩn thận như chính khi làm cho doanh nghiệp của mình. Các nhà quản lý sẽ yên tâm khi sử dụng Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Kế toán Lê Ánh. Bởi:
        ◐ Kế toán Lê Ánh luôn đặt ra yêu cầu rất cao về chất lượng nhân sự, tất cả nhân viên tại công ty tham gia vào việc thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho doanh nghiệp đều phải có chuyên môn sâu chắc, kỹ năng hành nghề vững vàng. Bên cạnh đó, Kế toán Lê Ánh có những kế toán trưởng, chuyên gia tài chính (từ 13 năm kinh nghiệm trở lên, hiện đang làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn) cũng sẽ trực tiếp tham gia thực hiện dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho các doanh nghiệp.
        ◐ Kế toán Lê Ánh có mối quan hệ tốt, hiểu rõ quy trình làm việc của các cơ quan Thuế, Bảo hiểm, Ngân hàng nên sẽ xử lý hiệu quả các công việc kế toán liên quan.
        ◐ Kế toán Lê Ánh xác định hoạt động vì lợi ích khách hàng và thương hiệu cho một dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, nên đội ngũ nhân sự tại Kế toán Lê Ánh luôn làm việc trong một tâm thế cống hiến nhất, hiệu quả nhất, và đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp cao nhất.
Các doanh nghiệp lưu ý về dịch vụ kế toán thuế trọn gói hiện nay:
       Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói. Tuy nhiên, chỉ số ít trong đó là những nhà cung cấp dịch vụ đạt yêu cầu chất lượng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp gặp rủi ro khi lựa chọn sai nhà cung cấp dịch vụ. Các đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ này với trình độ nhân lực hạn chế, đã hạch toán sai, thậm chí làm sai Luật Kế toán, Thuế, nộp chậm các loại báo cáo, khiến doanh nghiệp bị phạt những khoản tiền không nhỏ, và phải mất rất nhiều tiền đề nhờ các chuyên gia đi khắc phục hậu quả. Do vậy, để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, các bạn cần lưu ý về chất lượng nhân sự cũng như chế độ bảo hành dịch vụ của họ.
Chất lượng nhân sự và chuyên gia làm dịch vụ kế toán
      Kế toán Lê Ánh thể hiện thế mạnh và sự khác biệt với các nhà cung cấp khác ở chất lượng chuyên môn nhân sự và đội ngũ chuyên gia của công ty. Thông qua sự nhiệt tình, thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp, họ sẽ cho khách hàng cảm nhận rằng, họ không chỉ là những nhân sự, chuyên gia của Kế toán Lê Ánh mà còn là nhân sự, chuyên gia của chính công ty khách hàng. Khách hàng sẽ luôn được họ tư vấn và cung cấp những giải pháp tài chính kế toán tốt nhất cho doanh nghiệp.

Trích dẫn thông tin đội ngũ chuyên gia của công ty:
     - Thầy Lê Xuân Bách, 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, là Phó giám đốc Tài chính Tập đoàn PTI, Nguyên trưởng phòng kiểm toán công ty kiểm toán A&C, Thầy đã và đang tư vấn về công tác tổ chức Kế toán, tài chính cho nhiều công ty khác nhau.
     - Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh, 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Thuế. Cô là Phó phòng Kế toán – Tài chính của dự án khu đô thị Bắc An Khánh, Kế toán trưởng của công ty xây dựng trong tổng công ty xây dựng Vinaconex. Cô Hạnh tham gia cộng tác với các cơ sở đào tạo quốc tế, các đại lý Thuế và tư vấn kế toán – Thuế cho nhiều doanh nghiệp.
     - Cô Hà Thị Thủy, 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, trong đó có 18 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán trưởng và tư vấn kế toán tại hầu hết các loại hình doanh nghiệp. Trong đó có những công ty sản xuất và xuất nhập khẩu lớn. Cô Thủy luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao về chuyên môn và sự nhiệt tình trong công việc.
     - Thầy Vũ Công Tráng, 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính và Thuế. Trải qua quá trình làm việc ở các cấp bậc kế toán trưởng, trưởng phòng tài chính của các doanh nghiệp và hiện đang công tác tại Vụ Kế hoạch Tài chính, trực thuộc 1 Bộ lớn của nhà nước, Thầy Tráng không chỉ trang bị cho mình những kiến thức, sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực kế toán doanh nghiệp mà còn trong cả lĩnh vực kế toán hành chính sự nghiệp. Với tư duy làm việc chắc chắn, cẩn trọng, thầy Tráng luôn đưa ra những giải pháp tư vấn đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực kế toán, tài chính cho doanh nghiệp.
     - Cô Vũ Thị Hồng Nhung, 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thuế tại các loại hình doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp xây dựng. Cô đã và đang là Kế toán trưởng của Công ty Thiên Đức, Công ty Hoa Sen Vàng, có quy mô vốn đạt hơn 200 tỷ đồng, số lượng nhân sự hàng ngàn người, với sản phẩm công trình nổi tiếng là Nghĩa trang Thiên Đức, Thanh Tước...
     - Thầy Lê Xuân Thắng, 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Thuế. Thầy hiện công tác ở Cục Thuế Hà Nội, được các trường Đại học mời cộng tác giảng dạy, đồng thời tham gia tư vấn Kế toán và Thuế cho các doanh nghiệp.
Chế độ bảo hành dịch vụ Kế toán trọn gói chắc chắn
Kế toán Lê Ánh đưa ra chế độ bảo hành chắc chắn cho dịch vụ Kế toán trọn gói như sau:
       Kế toán Lê Ánh cam kết sẽ cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. Kế toán Lê Ánh cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng. Theo đó trong quá trình làm việc, nếu Kế toán Lê Ánh gây ra sự thiếu xót, hoặc sai phạm thì Kế toán Lê Ánh sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và phải nộp phạt 100% cho những sai sót đó.

4. Nội dung và quy trình làm việc của dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán Lê Ánh

4.1 Thu thập hồ sơ, chứng từ, hóa đơn để làm các thủ tục về thuế.

       Từ ngày 01 đến 10 hàng tháng, Kế toán Lê Ánh sẽ cử nhân sự đến DN thu thập các chứng từ đầu vào và đầu ra như: hóa đơn đầu ra, hóa đơn đầu vào, sao kê ngân hàng, bảng lương … Sau đó sẽ trao đổi và tư vấn hướng xử lý cho Doanh nghiệp về các vấn đề phát sinh trong tháng.
       Sau khi thu thập chứng từ đầu vào, Kế toán Lê Ánh sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra, rà soát hóa đơn, chứng từ và sẽ thông báo đến Doanh nghiệp để kịp thời thực hiện các giải pháp điều chỉnh, khắc phục những tồn tại nếu có.
       Kế toán Lê Ánh sẽ liệt kê các hóa đơn đầu vào không hợp lệ, không hợp lý, không được khấu trừ để thông báo tới doanh nghiệp và đề xuất cách xử lý kịp thời nhằm giảm thiểu chi phí Thuế cho doanh nghiệp một cách tối đa nhất.
       Kế toán Lê Ánh sẽ có trách nhiệm lập tất cả các báo cáo Thuế và Báo cáo tài chính hàng tháng/quý, năm cho doanh nghiệp. Các báo cáo này sau khi được lập, sẽ được kiểm tra và thẩm định lại bởi các chuyên gia tài chính, kế toán của Kế toán Lê Ánh. Sau đó sẽ được gửi cho Doanh nghiệp kiểm tra, ký và nộp cho Cơ Quan Thuế.

4.2 Ghi sổ kế toán

       Chuyên viên kế toán tại Kế toán Lê Ánh thực hiện việc ghi sổ kế toán vào phần mềm chuyên dụng.
       Sau khi ghi nhận, số liệu sẽ được chuyển cho Trưởng Bộ phận kế toán dịch vụ và các chuyên gia tài chính, kế toán xem xét.
Trưởng bộ phận dịch vụ xem xét, rà soát và kiểm tra lại số liệu kế toán sẽ thông báo các vấn đề phát sinh với Doanh nghiệp và tư vấn hướng giải quyết.
       Báo cáo sau khi kiểm tra sẽ gửi lên Ban Giám Đốc xem xét lần cuối cùng trước khi quyết định in vào gửi Doanh nghiệp ký duyệt và lưu trữ.
Bàn giao lại các hóa đơn, chứng từ, sổ sách để Doanh nghiệp lưu giữ.


4.3 Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế năm

       Cuối năm, Kế toán Lê Ánh sẽ tổng hợp số liệu để lên Báo Cáo Tài Chính và lập Quyết toán thuế TNDN, TNCN cho doanh nghiệp.

4.4 Tư vấn , giải thích cho ban giám đốc về báo cáo tài chính

       Trong quá trình làm việc với Doanh nghiệp, Kế toán Lê Ánh sẽ thường xuyên trao đổi, giải thích, tư vấn cho Doanh nghiệp hiểu được tình hình tài chính cũng như các vấn đề về Thuế tại Doanh nghiệp.Từ đó giúp Ban giám đốc có sự điều hành hiệu quả, chủ động trong vấn đề tài chính và tránh được những rủi ro phát sinh về Thuế.
Kế toán Lê Ánh sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra phương hướng kế hoạch tài chính sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất.


4.5 Nộp báo cáo, quyết toán thuế, giải trình với cơ quan thuế khi quyết toán.

       Kế toán Lê Ánh sẽ có trách nhiệm nộp báo cáo Thuế đúng hạn. Đồng thời cùng DN trực tiếp tham gia vào quá trình quyết toán Thuế, giải trình với cơ quan Thuế về các vấn đề của doanh nghiệp, và sẽ chịu mọi trách nhiệm đối với những sai sót nếu có.

5. Bảng giá phí dịch vụ Kế toán trọn gói tại Kế toán Lê Ánh

       Kế toán Lê Ánh cung cấp dịch vụ kế toán Thuế trọn gói với sự góp mặt của các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm trong nghề để mang lại sự khẳng định về chất lượng dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ được doanh nghiệp tối đa nhất. Do vậy mức phí dịch vụ tại Kế toán Lê Ánh đưa ra luôn là mức phí hỗ trợ nhất cho doanh nghiệp. Mức phí này được xác định như sau: 
       Vì sự khác biệt về chất lượng dịch vụ nên các doanh nghiệp không nên so sánh mức phí dịch vụ của kế toán Lê Ánh với các nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ. Ở góc độ chuyên môn, dịch vụ kế toán thuế trọn gói là dịch vụ vô hình, các bạn sẽ chỉ cảm nhận được chất lượng dịch vụ khi các bạn sử dụng chúng. Có rất nhiều doanh nghiệp vì chính sách giá rẻ mà sử dụng dịch vụ của các công ty kế toán không uy tín, hoặc nhờ người quen chưa có nhiều kinh nghiệm làm hộ, dẫn đến làm sai, làm hỏng. Khi cơ quan Thuế xuống kiểm tra thì mất rất nhiều công sức và tiền bạc để khắc phục hậu quả và đền bù tổn thất. Như vậy, quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán Thuế trọn gói uy tín và nói không với dịch vụ kế toán thuế giá rẻ là quyết định sáng suốt của các nhà quản lý thông minh.
Hãy đến với dịch vụ kế toán trọn gói tại Kế toán Lê Ánh để được các chuyên gia tài chính, kế toán hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp bạn!

6. Liên hệ dịch vụ kế toán thuế trọn gói:

Công ty TNHH Hợp tác Đào tạo và Dịch vụ Kế toán Việt
(Kế toán Lê Ánh)
VP giao dịch: P.1503 CT1, Ngô Thị Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0904 84 88 55 – 0904 87 88 55
       Ghi chú: Nếu bạn có nhu cầu trực tiếp làm kế toán cho doanh nghiệp, bạn có thể tham gia khóa học kế toán thực hành tại Kế toán Lê Ánh để được các kế toán trưởng tại Kế toán Lê Ánh cầm tay chỉ việc, hướng dẫn cách làm kế toán ngoài thực tế.
Kế toán Lê Ánh chúc doanh nghiệp bạn thành công!

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC