» » GIỚI THIỆU VỀ KẾ TOÁN LÊ ÁNH

GIỚI THIỆU VỀ KETOANLEANH.VN

       Lớp học Kế toán thực hành tại http://ketoanleanh.edu.vn/ được tổ chức bởi Th.S Lê Thị Ánh, giảng viên khoa Tài chính-Kế toán, Học viện Công nghệ BCVT. Với mong muốn tổ chức các khóa học kế toán thực hành hiệu quả nhằm cung cấp những kinh nghiệm kế toán thực tế hữu ích cho người học, ThS Lê Thị Ánh đã mời những chuyên gia tài chính, những kế toán trưởng rất giỏi về trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

       Tháng 5 năm 2013, khóa học kế toán tổng hợp đầu tiên được tổ chức. Học viên ban đầu là những người quen thân, sĩ số lớp học lúc đó chỉ là 7 học viên/lớp, học phí là 2 triệu/khóa. Chia sẻ về khóa học này, ThS Ánh cho biết:”Thật sự là rất khó khăn cho quãng thời gian khởi đầu đó. Tôi đã phải chấp nhận bù lỗ để có thể mời những kế toán trưởng giỏi về giảng dạy. Chi phí thuê giảng viên của tôi lúc đó gấp hơn 3 lần chi phí của các trung tâm kế toán trên thị trường, nó tương đương thậm chí là hơn hẳn chi phí giảng viên của các trung tâm quốc tế. Tôi làm vậy, tất cả vì mong muốn có 1 khóa học thực sự hiệu quả cho học viên của mình.
       Với suy nghĩ “giảng viên là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra chất lượng khóa học”, ThS Ánh đã rất vất vả trong việc tìm nguồn giảng viên chất lượng. ThS Ánh tâm sự “Tìm được giảng viên giỏi chuyên môn đã khó, nhưng tìm được giảng viên có cái tâm muốn chia sẻ và nghiệp vụ sư phạm tốt còn khó hơn. Tôi đã từng vui mừng khi gặp những kế toán trưởng rất giỏi ở các Tập đoàn, Công ty lớn hoặc những chuyên gia tại các Vụ, các Bộ. Nhưng sau đó, họ lại không thể đảm nhận được lớp học của tôi, bởi tôi nhận ra họ chưa sẵn sàng để chia sẻ cũng như trau dồi nghiệp vụ sư phạm của mình.”
       Được biết, có những thời điểm giảng viên vì lý do cá nhân không thể tiếp tục giảng dạy, ThS Ánh đã chấp nhận hoàn lại học phí cho học viên của mình, đồng thời tiếp tục đi tìm giảng viên đủ tiêu chuẩn đặt ra để về dạy tiếp khóa học.
ke-toan-le-anh-0904848855
ThS Lê Thị Ánh - Người sáng lập ra khóa học Kế toán thực hành chất lượng 
Với tâm nguyện tốt đẹp và sự nhiệt tình, trách nhiệm của mình trong suốt khóa học, ThS Ánh luôn được Học viên yêu quý và cũng từ đây, các học viên sau khi học thấy chất lượng tốt, đã giới thiệu cho ThS Ánh rất nhiều học viên mới. Từ chỗ 7 học viên ban đầu, giờ lớp học Kế toán thực hành của ThS Ánh đã đào tạo được hơn 800 học viên ở mọi đối tượng.
ThS Ánh nói: “Tôi không có thế mạnh về quảng cáo, do đó tôi không tìm kiếm học viên qua các kênh quảng cáo hiện nay như các trung tâm. Các bạn học viên cũ đã giúp tôi chia sẻ khóa học của tôi đến những người có nhu cầu. Tôi thấy vui vì mong muốn của tôi là xây dựng khóa học kế toán thực hành chất lượng thực sự đã trở thành hiện thực. Càng vui hơn khi mọi người đến đây học đã thu được những kết quả tốt.
Trong năm 2016 tới đây, ThS Ánh sẽ cùng các chuyên gia cải tiến hơn nữa về chương trình giảng dạy, và đặt mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm kế toán cho 777 học viên mới.

Các khóa học kế toán thực hành hiện nay của ThS Ánh bao gồm:

  1. Khóa học Kế toán tổng hợp thực hành (http://ketoanleanh.edu.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-ke-toan-tong-hop-thuc-hanh/ )

  2. Khóa học Kế toán Thuế chuyên sâu (http://ketoanleanh.edu.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-ke-toan-thue-chuyen-sau/ )

  3. Khóa học Kế toán cho Nguyên lí Kế toán ( http://ketoanleanh.edu.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-nguyen-ly-ke-toan/ )

  4. Khóa học Kế toán excel ( http://ketoanleanh.edu.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-ke-toan-excel/ )
Ngoài ra, Kế Toán Lê Ánh cũng cung cấp http://ketoanleanh.edu.vn/dich-vu-ke-toan/dich-vu-ke-toan-thue/ uy tín chất lượng giúp các bạn yên tâm công việc kế toán của doanh nghiệp mình với chi phí thấp nhất !
KẾ TOÁN LÊ ÁNH CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!

HOTLINE: 0904.84.88.55 (Mrs Ánh)


About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC