» » Tổng kết về khóa học kế toán Excel lần thứ nhất

Khóa học kế toán Excel lần thứ nhất được giảng dạy bởi kế toán trưởng tại Kế toán Lê Ánh đã kết thúc vào ngày 07/08/2016 với sự đồng hành của 30 bạn học viên.

Khóa học đã đạt được mục tiêu đề ra là giúp nâng cao kinh nghiệm thực tế cho tất cả mọi người đã và đang muốn hành nghề kế toán thông qua việc hướng dẫn tổ chức hiệu quả bộ máy kế toán trên Excel tại doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: Review về khóa học kế toán Excel 

Khóa học được giảng dạy bởi cô Vũ Thị Hồng Nhung – Kế toán trưởng hơn 13 năm kinh nghiệm, hiện đang quản lý bộ máy kế toán của công ty Thiên Đức, Hoa Sen Vàng với quy mô vốn đạt hàng trăm tỷ đông, số lượng nhân sự hàng nghìn người tại các dự án công ty quản lý.
Kết thúc khóa học, đội ngũ trợ giảng của lớp học Lê Ánh đã thu nhận các ý kiến phản hồi của tất cả 30 học viên trong lớp.

Các phiếu khảo sát được Kế toán Lê Ánh tổ chức thu thập một cách khách quan, phản ánh chân thực chất lượng khóa học Kế toán Excel do Kế toán Lê Ánh tổ chức. Các ý kiến này được tổng kết như sau:

1. Tỷ lệ học viên cũ và mới trong khóa học kế toán Excel

Số liệu thống kê trên cho thấy số lượng học viên mới biết đến Kế toán Lê Ánh và học viên đã và đang theo học tương đối đồng đều.
Số lượng học viên đã học tại đây đều cảm thấy thỏa mãn và muốn quay trở lại vào các khóa học sau đó. Số lượng học viên mới thì cảm thấy rất hài lòng về những giá trị nhận được trong Khóa học mà Kế toán Lê Ánh mang lại, tin tưởng hơn khi được giao lưu, tiếp xúc với giảng viên, ekip lớp học.
Tại mỗi giờ nghỉ giải lao, các học viên cũ và học viên mới cũng đã có cơ hội giao lưu về nghề nghiệp, chia sẻ về công việc và kết bạn với nhau. Các bạn học viên mới thấy thuyết phục hơn khi được mắt thấy, tai nghe những lời nhận xét chân thực về chất lượng và tình cảm mà những học viên cũ dành cho lớp học. Đây là nền tảng để học viên tin tưởng lựa chọn Các khóa học kế toán thực tế tiếp theo của Kế toán Lê Ánh.

2. Nguồn dẫn học viên đến với khóa học kế toán Excel

Qua số liệu thống kê về nguồn thông tin của lớp học mà học viên nhận được, đánh giá cao về độ tương tác của lớp học Lê Ánh với các học viên ở khắp nơi trên Fanpage và Website.
Ngoài ra, sự tin tưởng của các học viên về chất lượng giảng dạy cũng là con số tương đối khi nhìn vào phần trăm thông tin do chính các học viên đang theo học cung cấp cho bạn bè.

3. Giá trị của khóa học kế toán Excel

100% học viên đều cảm thấy hài lòng với giá trị nhận lại sau khóa học. Một số đánh giá như:
-         Hi vọng có thể học với cô Nhung vào khóa học kế toán thực hành sau, kinh nghiệm mười mấy năm của cô làm em rất ấn tượng!
-         Hiểu nhiều thêm công cụ, nghiệp vụ, mẹo nhỏ trong công việc.
-         Những kiến thức cơ bản nhất về kế toán qua công cụ Excel.
-         Biết các chứng từ kế toán, nguyên tắc sử dụng các chứng từ, cách lên các loại báo cáo tài chính.
-         Cách quản lý chứng từ chỉ qua các bảng biểu Excel.

4. Các góp ý chi tiết cho lớp học

100% học viên cảm thấy hài lòng với sự nhiệt tình, chuyên môn và phong cách giảng bài của cô Vũ Thị Hồng Nhung – Kế toán trưởng 13 năm kinh nghiệm.
Ekip hỗ trợ lớp học chuyên nghiệp, tận tâm giúp cho tổ chức lớp học tốt.
Cần chuẩn bị máy chiếu tốt hơn để lớp học không bị gián đoạn.

5. Một số khảo sát về các khóa học tại Kế toán Lê Ánh

- 50% học viên muốn học lại khóa Kế toán Excel để vững thêm kiến thức.
- 85% học viên muốn tham gia khóa học Nguyên lý kế toán do cô Lê Ánh trực tiếp giảng dạy với bí quyết định khoản cực kỳ dễ hiểu.
- 33% học viên muốn tham gia khóa học Kế toán thuế chuyên sâu 
- 33% học viên muốn tham gia khóa kế toán thực hành
Và 100% học viên đều muốn giới thiệu các khóa học tại Kế toán Lê Ánh tới cho bạn bè và người quen.
Hi vọng sau khóa học này, các bạn học viên tham gia đều có thể thu lại những thành quả như mong muốn, cùng với bộ tài liệu Excel quý giá mà cô Nhung đã rất nhiệt tình chia sẻ và hướng dẫn mọi người sử dụng.
Cũng có nhiều bạn nhắn tin cho lớp học với sự tiếc nuối đã không tham gia được trọn vẹn khóa học hoặc chưa có cơ hội đăng ký được khóa học lần thứ nhất.
Các bạn yên tâm, vì sắp tới lớp học sẽ cố gắng sắp xếp khóa học Excel sớm nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của các bạn.
Các bạn có thể xem thêm bài viết Khóa học kế toán Excel miễn phí để đăng ký khóa học kế toán Excel miễn phí sắp tới nhé.

KẾ TOÁN LÊ ÁNH 


  Chuyên đào tạo các khóa học kế toán thực hành và làm dịch vụ kế toán thuế trọn gói tốt nhất thị trường
 (Được giảng dạy và thực hiện bởi 100% các kế toán trưởng từ 13 năm đến 20 năm kinh nghiệm)

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC