» » Phản hồi của học viên Phạm Kim Nhung

Nói Về Kế Toán Lê Ánh : Một khóa học vô cùng tuyệt vời mà mình nghĩ các bạn đừng nên bỏ qua vào lần sau. Suy nghĩ của bạn về Kế toán và Excel sẽ thay đổi hoàn toàn sau khóa học này!

Khóa học Kế toán Excel miễn phí của lớp cô Ánh vừa kết thúc buổi cuối xong.

Chiều muộn hôm qua là buổi cuối rồi nè, vì vừa mệt vừa đói nên hôm nay xem lại bài giảng lần nữa mới thêm được 200% phấn khích để quyết định làm một bài review có tâm cho các thầy cô ở lớp học.
Ở bài này mình sẽ review các vấn đề sau:
- Địa điểm học
- Tương tác trong lớp
- Giảng viên đứng lớp
- Nội dung
- Sản phẩm đầu ra của mình
- Những điều lớp học còn cần thêm
- Quà
- Học phí
Và phần cuối mình sẽ khoe thành quả to nhất mà mình từng làm. Ok, bắt đầu nào :D

1. Địa điểm và thời gian học

Lớp học ở tầng 6 chỗ toàn nhà IMS 473 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (đối diện chỗ Hapro mart, mà có mấy cái ngân hàng ý).Chỗ này gần nhà mình, đi 5 phút là đến, chỗ để xe lại rộng rãi. Thích mê.
Tối thứ 5 mình đến sớm 30 phút, check in xong là ra ngó cái cửa sổ kính nhìn ra ngoài, ờ thì chẳng có gì ngoài cái cầu vượt đang xây to đùng che hết cả view.
Lớp học rộng, thoáng mát, có điều hòa mát rượi.Anh chị phụ trách cũng cẩn thận chuẩn bị đủ cả ổ điện cho bọn mình sạc laptop nữa. Bạn ngồi cạnh mình quên lap còn được một chị cho mượn.
Về giờ học vào tối thứ năm (18h30 – 21h) và chiều chủ nhật (14h – 18h) thì có vẻ thích hợp với đa số mọi người, mà còn có mấy hôm để làm bài tập với xem lại bài nữa. Mỗi tội thời lượng hơi dài nên hơi bị đói với oải. Nhưng chấp nhận vì được đi học miễn phí mà.
Bonus thêm là 3 chị phụ trách cực nhiệt tình, chỗ nào có người gọi là ngay lập tức “bay qua” giải đáp các thắc mắc.Mỗi tội hơi bị ghét cái máy chiếu vì hình nhỏ, mắt mình loạn thị nên nhìn hơi khó.

2. Tương tác trong lớp học

- Trước ngày đi học: gọi điện đến nghe tư vấn khá kỹ. Sau đó lớp học có đổi địa điểm một lần.Các chị giáo vụ nhắn tin facebook 1 lần lại gọi điện lần nữa cho chắc chắn.
- Các học viên trong lớp: trời ơi chắc mình bé nhất luôn quá. Chắc mỗi mình là sắp ra trường, còn lại đa phần là người đã đi làm.Các anh chị ngồi học siêu nghiêm túc và hỏi siêu nhiều các vấn đề. Ngồi nói chuyện với các anh chị, được khuyên nên đi học kế toán thực hành luôn vào năm cuối và xin đi thực tập sớm để đến khi ra trường không bị thực tế làm cho choáng. 
- Tương tác: có cái facebook group, mọi tài liệu đều được up lên để cho bọn mình làm vốn liếng về sau. Học xong cái chỗ đấy thấy mình xịn hơn mọi người một tý rồi đấy.

3. Giảng viên đứng lớp

- Giảng viên và trợ giảng: mấy chị phụ trách nhiệt tình trợ giúp dạy mình nhập các hàm mới. Cô giáo thiết kế bài giảng tâm huyết và đồ sộ.Cô giảng nhiệt tình, nhưng đôi chỗ mình không theo kịp vì kiến thức chưa đủ nên phải nhờ các chị trợ giảng hướng dẫn nhiều.
- Cô Ánh: cô Ánh lần này không dạy, cô bảo cô chỉ dạy Nguyên lý kế toán thôi. Nhưng cô cũng hướng cho mỗi người cần tư vấn những con đường đi khác nhau để phù hợp với mỗi người. Qua cách nói thì thấy đây là cô giáo nhiệt huyết và cứng rắn.
- Cô Nhung: cô giản dị và hiền. Cách thức giảng bài cũng nhẹ nhàng nữa. Khá là thích cách cô nói chuyện. Đánh giá của mình là chuyên môn của cô tốt, mọi câu hỏi đều được giải đáp nhanh chóng. Tuy nhiên hy vọng lần sau cô sẽ thao tác nghiệp vụ chậm lại một chút, đẳng cấp của cô không biết bao giờ mình mới bằng.

4. Nội dung khóa học

- Trên lớp: Có tất cả 3 buổi học, trong đó có 1 buổi về giới thiệu sổ sách và các công cụ excel ban đầu, sau đó phân tích chứng từ. Buổi 2 và 3 là thực hành nhập trong khi phân tích chứng từ.Thích nhất là được chạm vào chứng từ ý. Đi học ở trường chỉ được tưởng tượng thôi chứ không được cầm vào đâu (dù nó cũng chỉ là bản photo).
- Bài tập về nhà: trên lớp học gì về phải nhập lại hết. Lại xem thêm nghiệp vụ của hôm sau. Chẳng ai kiểm tra bài đâu nhưng không làm trước hôm sau đi học cũng hơi… lạc quẻ.

5. Sản phẩm đầu ra

Tada, cho các bạn chiêm ngưỡng đống sổ sách khổng lồ chỉ gói gọn trong 4 file excel của mình nhé. Đẳng cấp cực kỳ luôn. Tất cả mọi người đều được "phát" vào đầu buổi học nhé.
Đây là các bảo bối để năm sau mình đi làm luôn đó.

6. Những điều lớp học còn cần thêm

Cái này là suy nghĩ riêng của mình thôi, có thể các anh chị khác sẽ thấy khác
- Cần tổ chức lớp tốt hơn, buổi cuối cái máy chiếu tệ quá, vừa tốn thời gian vừa tụt hứng, ôi đang hay mà phải dừng giữa chừng.
- Nên có cách đánh số cho tài liệu theo nghiệp vụ. Tìm chứng từ mà mệt quá à.
- Học lập BCTC rất hay, nhưng gói gọn trong một buổi thì không thể thỏa mãn được nhu cầu của mình nên có lẽ mình sẽ đi học khóa kế toán thực hành để được thực hành nhiều hơn nữa.
- Nếu có thì mình hy vọng có một video quay lại quá trình dạy, để sau khóa học rồi mình vẫn còn tư liệu để học. Hì hì mà kể ra làm lớp học online cũng hay đó.
- Có một vài anh chị quanh mình chưa chắc nguyên lý kế toán nên làm bài hơi khó khăn. Nếu mà được học trước nlkt thì chắc sẽ tốt hơn.
Nói chung mình muốn khóa học phải dài thêm một buổi nữa để có sức mạnh 11/10 cơ, chứ thế này chắc chỉ được 9.0/10. Tiếc quá à.

7. Quà

Bọn mình sẽ có cơ hội để học thêm khóa Nguyên lý kế toán miễn phí nữa. Do chính cô Ánh dạy nhé. Cô Ánh thì nói siêu hay rồi.
Trước khi mình đăng ký khóa Kế toán excel thì có đăng ký trước khóa kế toán tổng hợp thực hành rồi. Sau hôm nay nói chuyện, cô Ánh bảo sẽ giảm 500k cho mình còn 2.500k vì đã có tinh thần cầu tiến đó.
Rồi cô Nhung, là cô giáo đã dạy mình đó, quên không nhắc tên cô đã hứa sẽ cho mình tất cả những tài liệu gì mà cô có trong thời gian tới nếu mình cần.

8. Học phí

Tiện thể vì đã có quà nên mình cũng muốn chia sẻ luôn học phí ưu đãi của lớp cô Ánh nè. Các bạn đừng chỉ xem học phí trên web nhé, nhớ gọi cho chị Trang giáo vụ, vì lớp đang có học phí ưu đãi nên nếu bạn cần sẽ được tạo điều kiện ngay tức khắc.
Và cuối cùng mình xin được cảm ơn lớp học, đã tạo điều kiện cho mình biết những thiếu sót của mình khi đi học trên trường.Cảm ơn chị Trang và cô Ánh đã động viên mình đi học để mình biết mình còn bao nhiêu thứ phải học.

9. Kết thúc khóa học

Qua khóa học ngắn ngủi thì tinh thần của mình đã lên cao lắm rồi. Cũng có thêm tý tự tin để theo đuổi ngành học của mình.
Hi vọng sẽ gặp các cậu ở lớp học cô Ánh nữa nhé!

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

DỊCH VỤ KẾ TOÁN

ẢNH CÁC KHÓA HỌC